Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0776.577.888
Hotline: 0776.577.888

Những ưu điểm vượt trội của nước giặt sinh học

Nước giặt sinh học là sản phẩm đang được nhiều bà nội trợ quan tâm và tìm kiếm nhất hiện nay bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nước giặt thường dùng và đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe.

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NƯỚC GIẶT SINH HỌC

Nước giặt sinh học được tạo nên từ quá trình lên men, tinh chiết thực vật để tạo ra những thành phần có khả năng làm sạch tốt để thay thế cho những chất hóa học độc hại cho sức khỏe người dùng. Chính vì thế nước giặt sinh học mang những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Thành phần tự nhiên: Không giống như các loại nước giặt thông thường có thành phần từ chất tẩy mạnh, chất tẩy trắng quang học và những thành phần tạo bọt, tạo hương thơm dễ ăn mòn da và gây dị ứng, nước giặt sinh học có thành phần là các EGO thực vật, chất hữu cơ. Các thành phần tự nhiên phải đảm bảo hiệu quả làm sạch tương đương hoặc vượt trội hơn thành phần hóa học mà vẫn đảm bảo không ăn da tay, không gây dị ứng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ sơ sinh.

– An toàn tuyệt đối cho sức khỏe: Hầu hết các loại nước giặt sinh học đều rất dịu nhẹ và an toàn cho sức khỏe bởi chính từ trong thành phần đã có nguồn gốc tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng, dị ứng da và không đọng lượng dư gây bệnh nghiêm trọng như ung thư.

– Hương thơm nhẹ nhàng: Nước giặt sinh học có hương thơm thật nhẹ, nồng độ thấp, đủ để áo quần có mùi thơm nhẹ nhàng. Thành phần tạo mùi hương trong nước giặt cũng phải chiết xuất tự nhiên từ tinh dầu.